• Tin tức
  • Eurorack – Nhà Tài Trợ Vàng cuộc thi Robot toàn năng MERC 2024

Eurorack – Nhà Tài Trợ Vàng cuộc thi Robot toàn năng MERC 2024

  • 03/06/2024
  • Eurorack JSC

Cuộc thi robot toàn năng "MERC" là cuộc thi sáng tạo Robot thường niên được tổ chức bởi Trường Đại học Bách khoa HCM. Eurorack - nhà tài trợ Vàng cho cuộc thi MERC 2024. Tên cuộc thi là "Anh Hùng Hoả Trận" - một cuộc thi robot vô cùng hấp dẫn và ngày càng được yêu thích.

“ANH HÙNG HOẢ TRẬN”

Cuộc thi robot toàn năng “Mechanical Engineering Robot Contest” (Viết tắt: MERC) là cuộc thi sáng tạo Robot thường niên được tổ chức bởi Câu lạc bộ Sáng tạo Học thuật Khoa Cơ khí tại Trường Đại học Bách khoa HCM. 

Eurorack – Gold Sponsor of the MERC 2024 All-Rounder Robot Contest

Buổi khai mạc cuộc thi Robot toàn năng

Đây là sân chơi đầy hữu ích và sáng tạo cho các bạn sinh viên thoả sức chế tạo ra các Robot tự động hoá. Vừa học vừa chơi lại còn nhận được những phần thưởng xứng đáng với năng lực. Chính vì vậy, dù đã trải qua 3 mùa nhưng cơn sốt của cuộc thi ngày càng hấp dẫn các thí sinh là các bạn sinh viên tại các trường Đại Học.

Nhận ra được những giá trị Nhân Văn và Ý Nghĩa của cuộc thi mang lại, Eurorack đã đầu tư và Tài Trợ Vàng cho liên tục nhiều mùa thi. Với mong muốn góp một phần sức lực của mình vào đào tạo thế hệ trẻ đầy tiềm năng, thúc đẩy sự phát triển của Xã Hội.

Eurorack – Gold Sponsor of the MERC 2024 All-Rounder Robot Contest

Đấu trường cuộc thi robot toàn năng MERC 2024

Cuộc thi năm nay được tổ chức tại: 

  • Trường Đại Học Bách Khoa – ĐHQG HCM
  • Địa chỉ: Khu phố Tân Lập, Phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Sau nhiều vòng thi sôi động nhưng không kém phần gây cấn, các tuyển thủ đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để vào vòng Chung Kết và đạt nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Eurorack – Gold Sponsor of the MERC 2024 All-Rounder Robot Contest

Final stage of the robot competition

Những phần trình diễn vô cùng hấp dẫn và những cái kết bất ngờ làm khuấy động không khí hội trường giữa những ngày hè nắng nóng.

Eurorack – Gold Sponsor of the MERC 2024 All-Rounder Robot Contest

Eurorack – Gold Sponsor of the MERC 2024 All-Rounder Robot Contest

Hoàn thành chặng cuối "Xếp tháp" tại bục cao

Sau những ngày dài nỗ lực không ngừng đã mang lại kết quả mỹ mãn. Chúng tôi xin chúc mừng các tập thể đã giành chiến thắng của cuộc thi như sau:

  1. Giải Nhất: NaCa Team!!!!!
  2. Giải Nhì: Robo Trái Cây
  3. Giải Ba: Unity
  4. Giải Ba: Pentatee
  5. Robot triển vọng nhất: PLUTO
  6. Giải đội chơi được yêu thích nhất: Pentate

giai-nhat giai-2 giai-3 giai-3-va-duoc-yeu-thich-nhat giai-robot-trien-vong

Ngoài ra, đối với một số đội tuy chưa nhận được giải thưởng nhưng cũng đã xuất sắc vượt lên chính mình. Và chúng tôi tin rằng với nhiệt huyết, sự thông minh, sáng tạo và học hỏi không ngừng nhất định các bạn sinh viên sẽ thành công.

Cuộc thi Robot toàn năng MERC không chỉ là sân chơi để các tài năng trẻ thể hiện sự sáng tạo và khả năng ứng dụng công nghệ cao, mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp như Eurorack tìm kiếm và phát triển những giải pháp đột phá trong lĩnh vực tự động hóa. Việc tài trợ cho cuộc thi này thể hiện cam kết của Eurorack trong việc hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng công nghệ và kỹ thuật tại Việt Nam.

Eurorack – Gold Sponsor of the MERC 2024 All-Rounder Robot Contest

Bế mạc cuộc thi robot 2024 MERC

Chúng tôi tin rằng, với sự hợp tác và ủng hộ từ các doanh nghiệp, các cuộc thi như MERC sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, góp phần tạo nên những bước tiến vượt bậc cho ngành công nghiệp 4.0 của nước nhà.

Eurorack rất mong chờ được đồng hành cùng các thí sinh và các đơn vị tổ chức, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và những bài học quý giá từ cuộc thi MERC 2024. Hãy cùng chúng tôi theo dõi và ủng hộ cho các đội thi trong hành trình chinh phục thử thách này !

CÁC BÀI VIẾT KHÁC